Hôm nay :

Hotline:0916342222

Là một trong những dòng bếp được nhiều người tin dùng, bếp từ Malloca được với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Bếp từ Malloca cao cấp mang phong cách châu Âu hiện đại.


Bếp có nhiều mẫu mã khác nhau với thiết kế 2 -3 - 4 vùng nấu....phù hợp với mọi không gian bếp Việt . Đặc biệt bếp cảm ứng từ Malloca có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

       - Nấu nướng được nhiều món mà thời gian lại rút ngắn rất nhiều.


Bếp từ Malloca chính hãng hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ và dòng điện Fuco nên công suất của bếp rất lớn. Và hơn nữa bếp chỉ tác dụng từ với các vật dụng có đáy nhiễm từ đặt trong vùng nấu. Do vậy, bếp từ Malloca bạn có thể nấu những món cần tốc độ nhanh như luộc, đun sôi nước, nấu.....cho dù là những món nấu rất lâu đều được hoàn thành chỉ trong vài phút.



       - Điện năng tiêu thụ cho bếp từ Malloca chính hãng được giảm thiểu tối đa


Bếp từ Malloca chỉ tác dụng với vật nhiễm từ đặt trong vùng nấu, còn ngoài vùng nấu hoặc đáy nồi không thích hợp thì bếp sẽ không sinh nhiệt, do vậy, bếp sẽ tiêu thụ 90% nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng vào việc làm chín thức ăn, chỉ có 10% rất nhỏ tỏa ra môi trường bên ngoài. Chính vì vậy mà để đun sôi một nồi nước lẩu (khoảng 2 lít nước)  bếp từ chỉ mất 1 phút, cao hơn hẳn các dòng bếp khác. Như vậy, với hiệu suất cao này của bếp từ Malloca  chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc nấu nướng khi sử dụng bếp từ.

       - Bếp từ Malloca thân thiện với môi trường sống  và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Khác hẳn so với những dòng bếp truyền thống như bếp gas, bếp than, bếp củi....bếp từ Malloca chính hãng không tạo lửa để đun nấu, không thải ra khí CO2, không gây mùi khó chịu khi sử dụng hay không gây nguy cơ rò rỉ khí gas độc hại. Đặc biệt với thời tiết mùa hè nóng nực bạn vẫn có thể sử dụng quạt, điều hòa thoải mái mà không cần lo lắng về bạt lửa, bạt gas trong quá trình đun nấu. Chính vì vậy, bếp từ Malloca vô cùng thân thiện với môi trường sống, và thân thiện với người dùng.

        - Hơn nữa bếp Malloca được rất nhiều người nội trợ tin dùng vì rất dễ vệ sinh, lau chùi.


Mặt bếp từ Malloca chính hãng được làm bằng mặt kính EuroKera  phẳng không lồi lõm, có màu đen tuyền sang trọng, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, chống chầy xước và bám bụi lại tản nhiệt rất nhanh nên rất dễ lau chùi.


Với những ưu điểm trên chắc hẳn bạn và gia đình sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Và để mua được bếp từ Malloca chính hãng , chất lượng cao với giá luôn rẻ nhất mời bạn đến với Nội Thất Quang Vinh, tại đây luôn có những chuyên viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và tận tâm chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình và gia đình.

                 Bếp từ Giovani

Post a Comment

BACK TO TOP