Hôm nay :

Hotline:0916342222

Cata là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, chuyên về các thiết bị nhà bếp. Nhưng để đánh giá được bếp từ thương hiệu Cata có tốt không thì ta cần xem xét đánh giá chuẩn mực nhất định, Nội Thất Quang Vinh sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm bếp từ Cata.

Bếp cảm ứng từ hay bếp từ Cata có các ưu điểm nổi bật:


- Bếp cảm ứng từ Cata hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ trong dòng điện Fuco. Do vậy bếp không tạo lửa, không tỏa khói, không có các khí độc hại nên rất an toàn, hạn chế cháy nổ. Đặc biệt khi nấu bếp nhất là trong mùa hè oi bức, bạn có thể dùng quạt hoặc điều hòa thoải mái mà không phải lo về việc tắt lửa hay bạt gas.

- Bếp có chức năng Booster nấu siêu nhanh, chỉ trong 2s bạn đã có thể dồn công suất hai bếp vào một, để nấu nhanh nhất. Bên cạnh đó, bếp chỉ tác dụng nhiệt vào đáy nồi có nhiễm từ đặt trong vùng nấu nên 90% năng lượng điện dùng để nấu chín thức ăn, do đó tốc độ đun nấu nhanh mà lại tiết kiệm điện.



- Bếp từ Cata sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Kính này có khả năng chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao, chống bám bụi bẩn. Và với chất liệu kính  được làm bằng gốm thủy tinh nên cách điện và tản nhiệt rất nhanh giúp bề mặt bếp luôn mát mẻ trong quá trình đun nấu. 

- Bếp từ Cata sử dụng bảng điều khiển bằng tính năng cảm ứng, nút bấm cảm ứng hiện đại và thao tác được ngay cả khi tay ướt. Hơn nữa, bàn phím được thiết kế đơn giản nên rất dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi.

Ngoài ra bếp từ Cata chính hãng còn có các chức năng thông minh:


- Chức năng khoá an toàn với trẻ nhỏ: Khi chức năng này được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ không thể điều khiển được nữa, nên trẻ nhỏ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình nấu.

- Chức năng hẹn giờ: Bạn chỉ cần cài đặt thời gian tắt bếp, bếp sẽ tự động tắt sau khi thời gian hẹn giờ kết thúc.

- Chức năng tự động ngắt khi không có nồi hoặc quá tải điện áp: Khi không có nồi nấu đặt trên bếp hoặc có trường hợp quá tải điện áp bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn.


Những đặc điểm hữu ích trên cho thấy được bếp từ Cata xứng đáng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích nhất. Bạn còn lo lắng gì mà không rinh ngay một chiếc bếp Cata về nhà. Để mua được bếp từ Cata chính hãng, chất lượng tốt hãy liên hệ với chúng tôi – Nội Thất Quang Vinh chuyên cung cấp hàng chính hãng của các thương hiệu nối tiếng thế giới như Uber, Fagor, Chefs, Bosch, Cata,… Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Post a Comment

BACK TO TOP