Hôm nay :

Hotline:0916342222


Bếp từ Teka nấu món thịt bò xào lặc lè siêu lôi cuốn trong mùa đông giá rét này

Bếp từ Teka đã giúp những người nấu ăn ngon trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, đã giúp bạn nấu tất cả các món mà bọn trẻ và ông xã thích, nó cũng đã làm nên nguồn cảm hứng cho phép bạn sáng tạo thoải mái với những món ăn mới lạ, ngon miệng mang lại sự mới mẻ cho danh sách thực đơn hàng ngày. Bạn đã từng nghe nói đến món thịt bò xào lặc lèchưa? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm món thịt bò xào lặc lètheo một công thức đặc biệt, sử dụng chiếc các chức năng của chiếc bếp từ mang thương hiệu Teka nổi tiếng để nấu.

Nguyên liệu nấu món thịt bò xào lặc lè bằng bếp Teka hiện đại


Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản và một chiếc bếp từ Teka, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo  những món ăn độc đáo, mới lạ cho gia đình. Những nguyên liệu dưới đây sẽ giúp bạn có được món thịt bò xào lặc lè thơm ngon, bạn không còn phải lo lắng về một bữa ăn nhàm chán nữa. Bạn hãy chuẩn bị đủ những thứ dưới đây nhé:


  • 250 gam lặc lè
  • 250 gam thịt bò
  • 4 tép tỏi, 1 nhánh gừng nhỏ
  • Những gia vị khác: dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, bột canh, dầu hào, tiêu

Để có thể đun nấu hiệu quả với chiếc bếp từ mang thương hiệu Teka, các chuyên gia khuyên bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tất cả các nguyên liệu trước rồi mới tiến hành quá trình chế biến. Vậy các bước sơ chế dành cho món thịt bò xào lặc lèsẽ như thế nào? Cùng thực hiện với chúng tôi nhé.
  • Gừng tỏi bóc vỏ sau đó băm nhỏ
  • Quả lặc lè (hay còn gọi là quả lặc lày) bạn cắt bỏ 2 đầu, rửa sạch sau đó thái thành lát chéo mỏng
  • Đem thịt bò đi rửa sạch rồi thái thành miếng mỏng vừa ăn, để ráo nước sau đó ướp cùng với hạt nêm, nước nắm, gừng băm, 1 chút dầu hào. Trộn đều và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng 20 phút cho bò ngấm gia vị là được. Bạn có thể thêm một chút dầu ăn vào để thịt bò khi xào mềm hơn.

Công thức làm món thịt bò xào lặc lè bằng chiếc bếp từ hãng Teka

  • Bước 1: Bước đầu tiên cần làm là bắc chảo lên đúng vị trí nấu quy định trên bếp từ, rồi sau đó bạn mới được bật bếp và điều chỉnh chế độ nấu phù hợp. Khi chảo đã nóng, bạn cho khoảng 3 thìa cà phê dầu ăn vào, chờ dầu sôi tiếp tục cho tỏi vào và phi thật thơm. Chọn chế độ nấu mức 6 hoặc 7 cho bếp Teka, trút thịt bò vào xào nhanh cho đến khi săn lại thì múc ra đĩa để riêng.
  • Bước 2: Vẫn sử dụng chiếc chảo đó, bạn cho thêm một chút dầu ăn rồi thả quả lặc lè vào xào, nêm một chút bột canh và dầu hào vào cho ngấm đều. Điều chỉnh bếp từ Teka về chương trình nấu có mức nhiệt vừa phải.
  • Bước 3: Xào một lúc, khi bạn thấy quả lặc lè ngấm gia vị và chín tái rồi thì cho thịt bò vào đảo đều. Lúc này, bạn phải nêm nếm gia vị vào sao cho vừa miệng. Đảo thêm vài lượt nữa rồi có thể tắt bếp.


Cuối cùng, bạn cho thêm một chút tiêu vào để món ăn được dậy mùi và ngon hơn.


Bản thân món ăn này chế biến rất đơn giản lại cộng thêm khả năng nấu ăn nhanh siêu tốc của chiếc bếp từ Teka, bạn sẽ chỉ mất vài phút để có thể hoàn thiện tươm tất bữa cơm ngon cho cả gia đình.

Post a Comment

BACK TO TOP