Hôm nay :

Hotline:0916342222

Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm như tủ lạnh, bếp từ, quạt, điều hòa... được trang bị công nghệ Inventer nhằm tận dụng tối đa hiệu suất hoạt động cũng như việc tối ưu hơn điện năng tiêu thụ. Theo thông tin của các chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ Inventer (biến tần) xuất hiện từ cách đây khoảng 20 năm. 

Thời gian đầu xuất hiện nó chưa được nghiên cứu và phát triển mạnh. Nhưng đến thời điểm này, công nghệ này đang được các nhà sản xuất để ý hơn bởi những đột phá mà nó mang lại. Chefs - thương hiệu tiên phong trong việc vận dụng công nghệ Inventer vào các sản phẩm hiện đại của mình.


Năm 2014 hãng Chefs đã mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm bếp điện từ mới sử dụng công nghệ biến tần - Inventer đầy hứa hẹn. Điều này được coi như một bước đột phá trong việc vận dụng công nghệ tiết kiệm vào các sản phẩm bếp cao cấp.


Công nghệ Inventer được ứng dụng trong bếp từ là gì?


Theo các nghiên cứu được công bố, công nghệ Inventer được hiểu là công nghệ giúp biển đổi điện áp và tần suất nhất định của nguồn điện thành điện áp và tần suất có thể chỉnh sửa được tùy theo nhu cầu sử dụng năng lượng. Từ đó có thế kiểm tra được công suất của thiết bị sử dụng điện. Theo nguyên lý hoạt động như trên, công suất điện tiêu thụ của thiết bị tỷ lệ với bậc ba. Với đặc trưng này, công nghệ Inventer là giải pháp và lựa chọn tuyệt vờin nhất cho khả năng tiết kiệm điện.

Những loại bếp từ nào có tính năng Inventer thông minh?


Công nghệ Inventer đã và đang được vận dụng ngày càng nhiều trên các thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị bếp cũng vậy. Bếp từ Chefs là một giá dụ tiêu biểu. Việc vận dụng công nghệ này cũng có nhiều cấp độ khác nhau , tùy vào từng thiết bị và giá cả của nó.

Tính đến thời điểm ngày nay Chefs mang đến thị trường 2 dòng sản phẩm được tích hợp Inventer đó là: Bếp từ Chefs EH-DIH888 và Bếp từ Chefs EH-DIH890.

Bếp từ Chefs EH-DIH888


Đại diện hàng đầu của Chefs - Bếp từ Chefs EH - DIH888 thuộc dòng bếp từ hông minh thế hệ G5 cảu EGO. Mẫu này sử dụng công nghệ biến tần Inventer thông minh. Dải tần suất hoạt động từ 40kHz - 60KHz. Nhờ có inventer mà Chefs EH - DIH888 chạy được ở nể suất cực thấp, có thể hâm nóng thức ăn ở 3 mức nhiệt: 65 - 75 - 85oC. Không chỉ có vậy, bếp còn hoạt động rất ổn định ở mức công suất cực lớn lên đến 3000W và khả năng Booster lên đến 3700W giúp thức ăn nấu chính một cách nhanh chóng.


Tham số kĩ thuật của Chefs EH - DIH888 như sau:


* Điện áp: 220V / 50Hz
* Công suất: max 4000W ( Phải: 2200W ; Trái: 2200W / booster 3700W )
* Kích thước ( dài x rộng x cao ): 750 x 450 x 60mm
* Kích thước khoét lỗ: 690 x 380mm
* Trọng lượng: 6.0 kg

Bếp từ Chefs EH-DIH890


Sản phẩm tiếp theo và cũng là sản phẩm mới nhất của Chefs được vận dụng công nghệ Inventer trong thiết kế là Bếp từ Chefs EH - DIH890. Khắc phục những hạn chế còn tồn tại ở Chefs EH - DIH888, Chefs đã chóng vánh cho ra đời mẫu bếp từ hiện đại, khắc phục được những nhược điểm của thế hệ trước. Chefs EH - DIH890 có thể vận hành hoàn hảo, tận dụng triệt để công nghệ Inventer giúp bếp hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không chịu tác động xấu do sự chênh lệch điện áp của lưới điện gây ra.

Đây được coi như sản phẩm hoàn hảo nhất từ thiết kế, kiểu dáng đến khả năng hoạt động. Nó làm bằng lòng những khách hàng khó tính nhất. Khả năng tiết kiệm tuyệt đối là thế mạnh của Chefs EH - DIH890 khi đem so sánh với các mẫu bếp từ khác. Không chỉ có tính năng Inventer, bếp từ Chefs EH - DIH890 còn có hệ thống điều khiển cảm ứng, hiển thị màn hình LCD và tất thảy những tính năng cao cấp đều được kế thừa từ Chefs EH -DIH888.

Tham số kỹ thuật Chefs EH - DIH890


* Điện áp 220V / 50Hz
* Công suất: max 4000W ( Phải: booster 2200W , Trái 2200W / booster 3700W )
* Kích thước ( dài x rộng x cao ): 750 x 450 x 60mm
* Kích thước khoét lỗ: 690 x 380mm
* Trọng lượng: 6.0 kg


Bếp từ sử dụng công nghệ Inventer còn khá lạ lẫm đối với người tiêu dùng Việt. Khả năng vượt trội về tiết kiệm điện mà công nghệ này mang lại đã được nghiên cứu và chứng minh thực tế qua các sản phẩm Bếp, sản phẩm gia dụng... Bộ đôi bếp từ Chefs mà Nội Thất Quang Vinh giới thiệu sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhà ở của bạn trong tương lại. 

Post a Comment

BACK TO TOP