Hôm nay :

Hotline:0916342222

Bếp từ cao cấp hiện đang là xu hướng chọn lựa của rất nhiều người tiêu dùng cho nội thất nhà bếp bởi bếp từ được biết đến với các ưu điểm vượt trội như: kiểu dáng sang trọng, lịch sự phù hợp với mọi không gian bếp, đun nấu với tốc siêu nhanh, hiệu quả đun nấu cao và tiết kiệm nhiên liệu... Nhưng nhiều bà nội trợ vẫn lo ngại về độ an toàn của bếp từ vì bếp từ sử năng lượng điện nên nhiều người vẫn lo lắng và không biết dùng bếp từ có bị điện giật không?

Do sử dụng nguyên lý hoạt động của từ trường theo dòng điện Fuco để tạo ra năng lượng nhiệt làm nóng dụng cụ nấu nướng làm chín thức ăn, do vậy bếp từ không tạo ra ngọn lửa gây cháy nổ, không có khí thải khi. Chính do đó bếp từ không gây độc hại cho người sử dụng và môi trường xung quanh.

Các mẫu bếp từ cao cấp đều được trang bị hệ thống đèn cảnh báo nhiệt dư trên mặt kính, khi mặt kính còn  được hiện thị bằng chữ "H" trên màn hình hiển thị tức là mặt kính vẫn còn nóng, người dùng không được chạm tay vào bề mặt vùng nấu có thể gây bỏng.



Hệ thống chống quá tải nhiệt và điện áp: bếp từ cũng sẽ tự tắt nếu nhiệt độ mặt kính trên bếp vượt quá nhiệt độ cho phép, và tương tự nếu điện áp quá cao  bếp cũng tự động ngắt nhằm đảm bảo tính ổn định của bếp. Thông thường các sản phẩm bếp từ chính hãng đều có dây tiếp đất chống dư điện sẽ gây giậttoàn nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm, không lo bị điện giật khi sử dụng bếp từ.

Nhưng để đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng bếp từ thì khi lắp đặt người dùng cũng cần đảm bảo nguồn điện thích hợp, dây điện không bị hở hay rò rỉ điện, không dùng dây nối dài.


Muốn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng bếp từ thì người dùng nên tìm đến các đại lý phân phối bếp từ chính hãng, đã có uy tín trên thị trường và chọn mua bếp từ của các thương hiệu nổi tiếng và được nhiều lựa chọn trên thị trường như: bếp từ bếp từ Chefs, bếp từ Fagor, bếp từ Bosch... Nội Thất  Quang Vinh  là một trong những đại lý cấp 1 của các thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thế giới với giá rẻ nhất. Hãy đến với Quang Vinh quý khách  sẽ luôn được phục vụ tốt nhất.

                   Bếp từ Uber

Post a Comment

BACK TO TOP