Hôm nay :

Hotline:0916342222

Bếp từ Chefs hiện nay đang là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp  rất được ưa chuộng tại Việt Nam.  Các model bếp từ mang thương hiệu Chefs sở hữu kiểu dáng thiết kế trang nhã và sang trọng, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của người tiêu dùng hiện nay. Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của EU dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành. Tất các đều đáp ứng 4 tiêu chí: tính thẩm mỹ cao, nhiều tiện ích,an toàn tuyệt đối và giá thành hợp lí. Chefs khai thác trên cả 3 phân khúc thị trường: bình dân, trung cấp và cao cấp. Qua bài viết này, Nội Thất Quang Vinh xin mang đến quý khách hàng những thông tin liên quan để bạn có thể trả lời cho câu hỏi có nên mua hay không bếp từ của Chefs.


Bếp từ thương hiệu Chefs phù hợp với mọi đối tượng người dùng


Bếp từ Chefs chính hãng hiện nay xuẩt hiện trên thị trường có nhiều xuất xứ khác nhau: lắp ráp tại Việt Nam, Malaysia, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và Đức. Sự khác nhau đó đã làm nên sự đa dạng về giá thành của các mẫu bếp từ hãng Chefs, liên quan đến chi phí nhân công, chính sách thuế xuất nhập khẩu,…Giá thành của chúng dao động từ hơn 6 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng, trong đó chia thành 3 loại chính: giá rẻ ( dưới 10 triệu đồng), tầm trung ( trên 10 triệu đồng đến 13 triệu đồng), cao cấp ( từ 13 triệu đồng trở lên).

Hiện nay, dòng bếp từ giá rẻ, model EH-DIH2000A là sản phẩm bán chạy nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, xuất xứ Việt Nam, sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu Đức, sở hữu mức giá hấp dẫn, chưa đến 7 triệu đồng.

Riêng dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, 2 model EH-DIH366 và EH-DIH888 chiếm ưu thế hơn cả, dẫn đầu doanh số bán ra so với các model bếp từ cùng loại khác của hãng Chefs.

Bếp từ chính hãng Chefs được đánh giá là thiết bị nấu ăn thông minh nhất



Điểm qua một số tính năng thông dụng mang lại nhiều tiện nghi, được người dùng yêu thích nhất của các model bếp từ Chefs:

Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn từ 1 phút đến 180 phút, bạn hoàn toàn có thể nấu cùng lúc cả 2 thậm chí 3 vùng nấu mà không lo đồ ăn bị cháy khét do quá lửa hoặc đun nấu quá thời gian cần thiết.

Tính năng tự động san nhiệt khi bạn nấu đồng thời tất cả các vùng nấu ở chế độ Max, cho phép giới hạn công suất nguồn, tránh tình trạng quá tải điện áp, giúp bếp bền hơn.

Riêng model EH-DIH386 còn được bổ sung tính năng chuyên dụng dành cho việc nấu cơm, phù hợp với nét đặc trưng ẩm thực của người Việt Nam

Tính năng Heat up time Automatic phù hợp cho việc nấu các món ninh hầm, thức ăn được làm chín nhanh hơn, nhừ nhưng tuyệt đối không bị nát, ngon hơn và đẹp mắt hơn.

Chức năng hâm nóng Warming với nhiều mức nhiệt: rã đông tại nhiệt độ 65°C, hâm nóng và giữ ấm tại 75°C và làm nóng lên 85°C tối đa khả năng tiết kiệm điện của thiết bị

Các tính năng an toàn của  bếp từ thương hiệu Chefs bao gồm: chức năng khóa bàn phím trẻ em, tự động tắt khi có nồi, khi để quên hoặc cảnh báo khi phát hiện vật dụng nhiễm từ kích thước nhỏ hơn 8cm, tự động ngắt nguồn khi quá tải điện áp,…


Bếp từ Chefs còn sở hữu rất nhiều những tính năng vượt trội khác đang chờ bạn khám phá hãy cùng trải nghiệm và cảm nhận nhé.

Post a Comment

BACK TO TOP