Hôm nay :

Hotline:0916342222

Hiện nay trên thị trường nhà bếp, bếp từ nhập khẩu Châu Âu hay bếp cảm ứng từ ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi bếp từ nhập khẩu có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và nhiểu tính năng ưu việt. Nhưng đối với một số khách hàng còn chưa tiếp xúc với bếp tư thì vẫn còn sự lưỡng lự và chưa nắm hết thông tin về dòng sản phẩm bếp từ nên bài viết dưới đây Nội Thất Quang Vinh xin chia sẻ một số thông tin về ưu nhược điểm của bếp cảm ứng từ để người tiêu dùng có đẩy đủ thông tin và đưa ra quyết định chuẩn xác nhất.


Bếp từ chính hãng là dòng bếp nên tin dùng


Bếp từ đôi cao cấp chính hãng là dòng bếp được nhập khẩu Châu Âu với những linh kiện được nhập khẩu từ CHLB Đức, sản phẩm của hãng đang ngày một tạo sự tin cậy của người tiêu dùng. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn ưu nhược điểm của dòng bếp cảm ứng từ này:


1) Phần ưu tú bếp cảm ứng từ:


- Có bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại siêu nhậy
- Có khóa trẻ nít an toàn
- Có chức năng hẹn giờ thông minh
- Có báo động thanh âm trong trường hợp bếp xảy ra sự cố
- Có đèn báo hiển thị nhiệt dư
- Lập trình kĩ thuật số: thời kì nấu là 99 phút
-Với nhiều nút công suất khác nhau ăn nhập với nhiều món nấu của gia đình bạn, công suất của bếp từ bạn có khả năng lựa chọn ở 2 mức :1800w/3200w
- Đặc biệt bếp từ đã được thị trường việt nam đánh giá về độ an toàn và chất lượng sản phẩm cao, được đa số các bà nội trợ tin dùng
- Hình dáng bắt mắt cũng là một điểm cộng cho bếp từ. Giữa muôn vàn dòng bếp, bạn dễ dàng nhận ra bếp từ nổi trội với mặt kính bóng nhoáng  được trang hoàng bằng nhiều hoa văn đẹp đẽ, lạ mắt. Đặc biệt, khi sử dụng, bạn sẽ chẳng bao giờ bị làm phiền bởi một tí lửa khói nào.

2) Nhược điểm bếp cảm ứng từ:


- Nguyên lý căn bản của bếp từ âm nhập khẩu là sử dụng từ trường để sản sinh ra dòng điện Foucault, nấu chín thực phẩm. Do đó, chiếc bếp này khá kén chọn những vật dụng để kết đôi – cũng phải có từ tính – khi cùng làm nhiệm vụ thổi nấu

- Bếp là dòng nhập khẩu từ Châu Âu nên sẽ có một số khó khăn như :

+ Kích cỡ của bếp lớn so với khổ đá và không gian bếp tại Việt
+ Bếp từ   chỉ có kiểu 3 - 4 vùng nấu không có model 2 vùng nấu
+ Phần keyboard của bếp thì sử dụng chung một keyboard cho cả 3 hoặc 4 vùng nấu, việc này khó thao tác cho người già hoặc trẻ nhỏ.



Các bạn có khả năng tham khảo một số hãng bếp từ xuất xứ từ Châu Âu nhưng được thiết kế để ăn nhập với không gian bếp , nhu cầu sử dụng và có khả năng chống chịu thời tiết nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam như:


Hãy đến với Nội Thất Quang Vinh chúng tôi để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng đầu tiên với đội ngũ nhân viên tham vấn giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách. Tại đây chúng tôi cung cấp trên 50 thương hiệu bếp từ nhập khẩu khác nhau. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt tất cả các sản phẩm đều có giấy từ chứng thực xuất xứ rõ ràng, bán với giá hiệu quả tốt nhất trên toàn quốc. 

Post a Comment

BACK TO TOP