Hôm nay :

Hotline:0916342222

Giovani từ lâu đã khá nổi tiếng với những sản phầm bếp gas và máy hút mùi với giá cả tốt, chất lượng cao. Tuy nhiên, thời gian gần đây, với sự bùng nổ của thị trường bếp từ, tập đoàn Giovani còn sản xuất thêm sản phẩm bếp từ. Nhưng với nhiều chị em nội trợ với tâm lý rụt rè, vẫn còn băn khoăn không biết chất lượng của bếp từ Giovani có tốt không? Để giải tỏa những thắc mắc về chất lượng của bếp từ Giovani, Nội Thất Quang Vinh xin phân tích thông tin sản phẩm này.


Bếp từ Giovani chính hãng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Italya, vì vậy bếp mang đậm phong cách châu Âu, với thiết kế thanh mảnh, lắp âm sang trọng. Hơn nữa, bếp có mặt kính làm bằng chất liệu gốm thủy tinh – Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và có khả năng cách điện tuyệt đối, vì vậy bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi và sử dụng các chức năng.



Ưu điểm nổi bật của bếp từ Giovani chính hãng


- Khi bạn đặt xoong nồi lên vùng nấu và bật bếp, ngay lập tức bo mạch phía trong ra một dòng từ tính ngay tại mặt tiếp xúc với đáy xoong nồi nhiễm từ và nhiệt độ bếp sẽ tăng lên nhanh chóng giúp người dùng nấu nướng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Và bếp chỉ tác dụng vào vật dụng nhiễm từ ở trong vùng nấu nên sẽ không bị thất thoát nhiệt lượng ra ngoài nên rất tiết kiệm điện năng.

-  Bếp từ Giovani cao cấp có bảng điều khiển bằng cảm ứng rất nhạy, và rất dễ sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi. Bên cạnh đó bêp còn có đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, mà hình hiển thị đèn LED, và bếp có 9 mức công suất nhiệt bạn có thể thoải mái nấu ăn với những mức nhiệt độ riêng.

- Bếp từ Giovani còn có chức năng Booster nấu siêu nhanh, chỉ với một thao tác bạn đã có thể đưa mức công suất hai bếp vào một, làm thức ăn chín nhanh hơn.

- Ngoài ra bếp từ Giovani còn có các chức năng: khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ, cảnh báo chống tràn,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Như vậy, với những tính năng ưu việt của mình, bếp từ Giovani chắc chắn sẽ là chiếc bếp lý tưởng cho mọi gia đình. Bạn có muốn sở hữu ngay một chiếc bếp từ Giovani với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất hay không? Hãy đến với Nội Thất Quang Vinh, bạn sẽ luôn hài lòng với chất lượng và dịch vụ sản phẩm.


Xem thêm: Bếp từ Brandt
                  Cách vệ sinh bếp từ nhanh chóng

Post a Comment

BACK TO TOP