Hôm nay :

Hotline:0916342222

Theo kiến trúc không gian bếp tại Việt Nam, bếp được chia làm hai loại là kiểu bếp truyền thống với một mặt bếp đặt sát tường và 1 kiểu bếp được thiết kế theo không gian bếp đảo, với quầy bếp đặt giữa có khả năng di chuyển xung quanh để nấu bếp. Mỗi loại không gian bếp này sẽ có một loại bếp từ phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi cùng tìm hiểu về cách chọn bếp từ phù hợp với không gian bếp, để lựa chọn cho gia đình mình dòng bếp từ sử dụng cho phù hợp nhất.


1 , Thiết kế bếp theo kiểu truyền thống nhưng có không gian bếp hẹp:


Đối với những không gian bếp này , bạn cần chọn cho gia đình mình loại bếp điện từ Domino - loại bếp đặt dọc bàn đá. Đây là mẫu bếp có chiều ngang nhỏ thông thường chỉ khoảng 30 cm. Với kích tấc này bạn có thể tiết kiệm tối góc đa diện tích để đặt các vật dụng khác. Tuy nhỏ gọn, nhưng loại bếp này vẫn bao gồm đầy đủ các tính năng của những chiếc bếp điện từ cỡ lớn như hẹn giờ , khóa bàn phím và ngay cả chức năng Booster, ...


2 , Đối với những gia đình có nhu cầu đun nấu ít, chỉ từ 4 - 6 người và có không gian bếp được rộng hơn:


Việc lựa chọn và sử dụng bếp từ đôi là hợp lí nhất trong trường hợp này. Bởi bếp từ đôi thường có công suất từ 3100 - 4000W ở mức công suất này là tuyệt đối đáp ứng được nhu cầu đun nấu của một gia đình ít thành viên. Thông thường, mẫu bếp từ đôi có kích tấc là 67 x 40, đây là kích tấc thông dụng, phổ quát của bếp gas, bởi vậy rất thuận lợi cho việc thay thế từ bếp gas sang bếp từ.

3 , Một số gia đình Việt có số lượng người lớn hơn, có không gian bếp nấu lớn và nhu cầu sử dụng nhiều hơn:


Có thể lựa chọn loại bếp từ ba vùng nấu dạng dài. Đối với thiết kế dạng dài, bạn có thể đun cùng lúc ba xoong, thực hiện cùng lúc ba món ăn khác nhau mà không bị kích. Nhưng bạn cần lưu ý, quan sát các món ăn của mình, bởi bếp từ đun nấu rất nhanh, nên sử dụng cùng một lúc 3 bếp từ phải thật sự cẩn thận, tránh trường hợp bị cháy thức ăn. Gia chi dĩ nên chọn những mẫu bếp có khoẳng cách giữa ba bếp lớn một tẹo, để khi đun nấu các xoong nồi không bị chạm vào nhau.



Đó là đối với những gia đình được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống. Còn những gia đình thiết kế bếp theo kiểu Châu Âu đặt giữa nhà( bếp đảo ) thì việc sử dụng loại bếp vuông là phù hợp nhất. Đây là kiểu bếp giúp bạn tiết kiệm tối góc đa diện tích, bởi bếp được thiết kế dạng vuông, với nhiều vùng nấu khác nhau, bạn có thể đi xung quanh bếp để nấu thức ăn, song song, với kiểu bếp này cũng làm cho gia đình bạn sang trọng hơn, thêm lịch sự hơn theo phong cách Bếp Châu Âu.


Qua bài viết này, mong rằng quý khách hàng đã biết chọn lọc được mẫu bếp từ phù hợp nhất cho không gian bếp của mình. Để tham khảo, thử trực tiếp sản phẩm quý khách hãy qua Showroom Nội Thất Quang Vinh của chúng tôi. Tại đây chúng tôi có bày trên 30 hãng bếp nổi tiếng với nhiều kiểu dáng đa dạng. Ngoài ra chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn bếp phù hợp nhất. 

Post a Comment

BACK TO TOP