Hôm nay :

Hotline:0916342222

Bếp từ Bosch cùng bạn thực hiện cách làm món bún xào thanh cua thơm lừng hấp dẫn dịp cuối tuần
Bếp từ Bosch là dòng sản phẩm luôn mang đến cho chị em một khả năng nấu ăn “ siêu phàm”, mỗi món ăn được tạo ra đều có hương vị rất đắc trưng, màu sắc đẹp mắt do có sự chính xác tuyệt đối về chế độ nhiệt/ công suất, thời gian nấu,…

 Hơn nữa, việc nấu ăn hàng ngày diễn ra nhanh chóng và khá đơn giản bởi các tính năng như hẹn thời gian nấu theo ý thích, chức năng hầm,… mang lại khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho chị em. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em nội trợ công thức làm món bún xào thanh cua thơm ngon đặc biệt bằng chiếc bếp từ mang thương hiệu Bosch nổi tiếng. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa vị mềm ngọt từ thanh cua cùng với cái giòn giòn từ bún xào.


Nguyên liệu cần cho món bún xào thanh cua nấu bằng bếp từ hãng Bosch

Với 2 khẩu phần ăn, để có thể nấu thành công món bún xào thanh cua thơm ngon, đúng vị bằng chiếc bếp từ Bosch quen thuộc, bạn cần phải chuẩn bị một lượng nguyên liệu như sau:
300- 400 gram bún tươi
80- 100g thanh cua
Tỏi tây và rau mùi
Các gia vị bao gồm: 2 thìa cà phê dầu hào, 2 thìa cà phê dầu ăn, 1 thìa cà phê bột nêm.

Sơ chế nguyên liệu trước khi sử dụng chiếc bếp từ để thực hiện món ăn này bao gồm các bước như sau:

Thanh cua thái thành các khúc vừa ăn
Tỏi tây, rau mùi cắt rễ, rửa sạch, cắt thành khúc dài khoảng 2 cm

Các bước làm món bún xào thanh cua với bếp từ thương hiệu Bosch

Bước 1: Làm nóng chảo bằng cách đặt chảo vào vùng nấu đã được quy định của bếp từ sau đó bật bếp và chọn chế độ nhiệt/ công suất phù hợp. Để tránh bị cháy chảo, bạn nên chọn mức nhiệt số 5 hoặc 6. Sau khi chảo đã nóng đều, bạn cho một thìa dầu ăn vào, chờ dầu sôi thì cho bún vào xào.  Khi bún đã mềm thì bạn nêm 1 thìa các gia vị vào cho vừa miệng, hạn chế đảo tránh để bún bị nát. Xào cho đến khi mặt dưới của bún vàng thì bạn khéo léo lật và xào tiếp, sao cho cả 2 mặt vàng giòn thì tắt bếp và cho ra đĩa.


Bước 2: Vẫn sử dụng chiếc chảo trên, bạn tiếp tục bật bếp Bosch lên, chọn chế độ nhiệt mức 5. Khi chảo nóng, bạn cho một chút dầu vào. Chờ dầu sôi, bạn đổ tỏi tây vào xào, tiếp tục cho thêm 2 thìa dầu hào và 2 thìa nhỏ nước, xào cho đến khi tỏi chín.

Bước 3: Tiếp tục cho thanh cua và rau mùi vào xào nhanh khoảng 30 giây. Do bản thân thanh cua đã chín nên không cần xào lâu, tránh để thanh cua bị vỡ ra. Cuối cùng, bạn tắt bếp và đổ ra đĩa bún đã xào giòn trước đó và thưởng thức.


Sử dụng bếp từ Bosch, bún sẽ không bị quá khô, món ăn vừa chín tới, giữ trọn vẹn được hương vị thơm ngon, đậm đà.

Post a Comment

BACK TO TOP