Hôm nay :

Hotline:0916342222

Được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn, bếp từ  Chefs đã khẳng định được vị trí nhất định của mình trên thị trường bếp thế giới. Tại thị trường Việt cũng vậy, bếp từ Chefs luôn được người tiêu dùng ủng hộ và tin dùng. Vậy bếp từ Chefs có tốt không

Bếp từ Chefs cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, có thiết kế sang trọng và rất phù hợp với không gian bếp của người Việt.

Bếp từ Chefs được sản xuất với mặt kính Schott Ceran có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước. Mặt kính có thể chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C, chịu được lực khoảng 30kg, và rất dễ vệ sinh lau chùi.



Bếp từ Chefs hoạt động theo nguyên lý của dòng điện Fuco và nguyên lý từ trường, bếp phát ra sóng điện từ trung tần, đi là là trên mặt kính và chỉ tác dụng vào nồi có đáy nhiễm từ ở trong vùng nấu, từ đó làm nóng nồi và nấu chín thức ăn. Do đó bếp từ Chefs cực kì tiếp kiệm điện và có hiệu suất đun nấu cao vì chỉ có 10% năng lượng điện là bếp dùng để làm nóng mặt kính còn lại 90% là dùng để làm nóng nồi và làm chín thức ăn. Và ngoài vùng nấu bếp được nóng lên thì các khu vực xung quanh luôn mát mẻ, bạn có thể vừa nấu vừa vệ sinh lau chùi các vùng xung quanh.

Bếp từ Chefs có sử dụng mâm nhiệt EGO, mâm nhiệt này tích hợp tính năng động nhận dạng đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vùng nấu có nhiều kích thước khác nhau tận dụng được mọi kích thước đáy nồi. Nhưng do đó, bếp từ Chefs có nhược điểm đó là chỉ phù hợp với nồi có đáy nhiễm từ.

Bếp từ Chefs chính hãng có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với các phím chức năng riêng biệt, rất dễ sử dụng kể cả đối với người cao tuổi trong gia đình.

Ngoài ra bếp từ Chefs chính hãng còn có các tính năng thông minh như:
- Chức năng hẹn giờ tắt bếp
- Chức năng khóa an toàn trẻ em
- Chức năng cảnh báo chống tràn
- Chức năng cảnh báo nhiệt dư


Như vậy, với các ưu điểm nổi trội trên đây, bếp từ Chefs đã chinh phục được các chị em nội trợ kể cả với những người khó tính nhất. Để đảm bảo nhất, quý khách nên mua hàng tại các cơ sở, đại lý uy tín và nổi tiếng. Chúc quý khách luôn có những bữa cơm gia đình đầm ấm.

Xem thêm: Bếp từ Fagor
                   Bếp từ Uber

Post a Comment

BACK TO TOP