Hôm nay :

Hotline:0916342222

Các món nướng từ lâu đã là món khoái khẩu của nhiều người, không ai có thể cưỡng lại được mùi thơm nức của thịt bò, tôm, mực, hoặc các loại rau củ nướng. Tuy nhiên ở thành phố chật chội và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ như hiện nay thì nướng đồ ăn bằng bếp than truyền thống là quá khó khăn và nguy hiểm. Cùng đó là việc chuyển chuyển dần đun nấu từ bếp gas, than, củi sang bếp từ cũng là một trở ngại nếu muốn dùng món nướng. Vậy bếp từ có nướng được thịt không? Câu trả lời là chúng ta không thể nướng trực tiếp thức ăn trên bề mặt bếp, bởi nguyên lí hoạt động khác biệt của bếp từ khiến chúng ta chỉ có thể nấu mà không thể nướng bằng bếp từ.

Bếp từ sử dụng năng lượng của dòng điện từ Fuco, và chỉ sinh ra nhiệt khi vật tiếp xúc với mặt kính, nằm trong vùng cảm ứng từ là vật liệu có nhiễm từ bằng kim loại như inox.
Nếu muốn nấu món nướng trong khi đang sử dụng bếp từ thì giải pháp duy nhất đó là sử dụng thêm một chiếc vỉ nướng từ. Đáy vỉ nướng được tráng một lớp từ tính, khi tiếp xúc vs bếp sẽ làm vỉ nóng lên và có thể nướng chín thức ăn.


Bếp từ chính hãng có thể nướng được thịt không?



Trên thị trường, loại bếp điện từ sẽ giúp bạn nướng món ăn nhanh, ngon và tiện lợi hơn nhiều. Theo nghiên cứu và đánh giá của các chuyên gia, việc nướng thịt bằng bếp điện từ rất là an toàn cho sức khỏe, không gây hại như là khi nướng bằng các loại bếp khác. Nếu như nướng thực phẩm bằng chiếc bếp gas, khi nướng thì thịt sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, cùng với đó là các chất khí độc hại trong gas cũng lẫn vào thức ăn khi nướng, dẫn đến việc thực phẩm bị cháy, biến chất và sinh ra chất độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả gia đình.


 Còn khi sử dụng bếp điện từ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi khi nướng thức ăn, sức nóng sẽ được ngăn cách qua tấm kính, nên sẽ không thể nào sản sinh ra được những chất độc hại, gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe của gia đình bạn.

                  Các lỗi thường gặp ở bếp từ

Post a Comment

BACK TO TOP