Hôm nay :

Hotline:0916342222

Nội thất Quang Vinh tự hào là nhà phân phối các loại thiết bị nhà bếp cao cấp cho khách hàng với giá cả cũng như dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất. Hiện nay tại các cửa hàng đại lý, sản phẩm bếp từ Fagor IF- 700CS đang là dòng sản phẩm bếp từ Fagor được bán chạy nhất.

Bếp Từ Fagor IF- 700CS có thiết kết đột phá với viền inox Macro Stratos hiện đại tạo cho bề mặt bếp cảm giác rộng hơn trong không gian bếp nhà bạn. Đặc trưng của thiết kế này là giúp cho người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bếp lau chùi bếp mỗi khi nấu nướng xong.

Thông số kỹ thuật cơ bản của thiết bị bếp từ âm Fagor IF- 700CS:




Bếp từ Fagor IF-700CS có kích thước chiều rộng và dà là 69 cm với 3 vùng nấu bếp có chức năng “ Booster” siêu nhanh sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian dành cho công việc nấu nướng trong gia đình.

- Bếp được trang bị hệ thống bảng điều khiển kỹ thuật số cảm ứng  hiện đại với 9 mức công suất, mang lại cho bạn cảm giác nấu bữa ăn vô cùng đơn giản và dễ dàng.

- Chức năng khóa đối với trẻ em giúp cho bạn không phải lo lắng về các mối nguy hiểm hoặc rủi ro trong quá trình bếp hoạt động cho lũ trẻ nghịch ngợm và hiếu động trong nhà.

-  Chế độ hiển thị nhiệt dư cho từng vùng bếp sẽ báo cho bạn rằng vùng nấu vẫn nóng cho không được chạm tay cũng như không nên vệ sinh mặt bếp khi tín hiệu đèn hiện thị nhiệt dư này chưa tắt

- Bếp Từ Fagor IF- 700CS đạt công suất tối đa là3600, có một bếp siêu lớn với đường kính lên tới 30 cm thích nghi với đường kính của nồi sử dụng từ kích thước nhỏ tới kích thước cỡ lớn

Như vậy, bếp từ Fagor IF-700CS đúng là dòng sản phẩm hoàn hảo cho gia đình bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn về thiết bị nhà bếp bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotlien 0916342222 hoặc đến các đại lý gần nhất để được tổ tư vấn nhiệt tình phục vụ.



Post a Comment

BACK TO TOP