Hôm nay :

Hotline:0916342222

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng được khuyến cáo những tác hại nguy hiểm khi sử dụng bếp gas trong sinh hoạt hàng ngày như rò rỉ, cháy nổ khi sử dụng gas không chính hãng. Bên cạnh đó, giá thành và chi phí để mua sắm và sử dụng bếp gas cũng đang có xu hướng gia tăng. Do đó, bếp từ đang được sử dụng ngày càng rộng rãi, trong đó bếp từ mang thương hiệu Hafele là thương hiệu bếp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Bếp từ Hafele  cao cấp là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức.


Nguyên lý hoạt động của bếp từ Hafele là dựa trên cơ sở từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Dòng điện chạy qua từ trường trong cuộn dây đặt dưới lớp cách điện sẽ sản sinh nhiệt lượng, làm chín thức ăn trong nồi. Bếp từ chỉ tác dụng nhiệt vào đáy nồi nhiễm từ đặt trong vùng nấu, nên không làm nóng không khí xung quanh, bề mặt bếp sẽ luôn mát mẻ. Khác với bếp gas, bếp từ sử dụng năng lượng điện nên an toàn hơn, đảm bảo nhiệt lượng hơn.




Bếp từ Hafele có những ưu điểm mà người nội trợ nào cũng yêu thích


Thiết kế bếp  từ Hafele là sản phẩm dành cho nhà bếp với ít nhất 02 vùng nấu ăn hoạt động bằng cảm ứng từ. So với những sản phẩm khác, bếp từ mang thương hiệu Hafele có những ưu điểm nổi bật như sau:

Mặt kính thủy tinh SCHOTT Ceran, với màu đen tuyền, được mài vát cạnh sang trọng,đẹp mắt, tuyệt đối cách điện nhưng dẫn nhiệt tốt, có khả năng chịu lực cao.

Bảng điều khiển  cảm ứng rất nhạy và sử dụng dễ dàng với nút canh chỉnh nhiệt độ và chức năng gia nhiệt đơn giản, hiệu quả.

Ngoài ra bếp điện từ Hafele còn có chức năng an toàn tuyệt đối: chức năng hẹn giờ chính xác,
khóa trẻ em, hiển thị nhiệt dư, cảnh báo khi tràn.

 
Địa chỉ mua bếp từ Hafele uy tín



Hiện nay, bếp từ Hafele đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với nhiều kiểu dáng và cấu tạo khác nhau cho các gia đình thoải mái chọn lựa. Tùy nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể chọn một sản phẩm lý tưởng cho căn bếp của gia đình. Chỉ cần lưu ý đến địa chỉ mua bếp từ Hafele phải đảm bảo tại các nơi uy tín, có tem chống hàng giả và chế độ bảo hành rõ ràng, cụ thể. Nội Thất Quang Vinh là đại lý chính thức cung cấp bếp từ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Uber, Chefs, Bosch, Fagor…. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Xem thêm: Bếp từ Faster
                   Bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay?
                   

Post a Comment

BACK TO TOP